Þetta er ekki í lagi.

Karl biskup hefur ekkert gert þessari konu og það er ekki í lagi hvernig hún hagar sér. Trúverðugleiki hennar vex ekki við hótanir um þessa lögsókn.
mbl.is Biskup segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Hefur þessi kona gert þér eitthvað.

Sigurgeir Jónsson, 10.6.2011 kl. 20:53

2 Smámynd: Stefán Stefánsson

Ég styð Sigrúnu Pálínu. Hún sækist bara eftir réttlæti í þessu máli sem hún á alveg fyllilega skilið.

Stefán Stefánsson, 10.6.2011 kl. 21:02

3 identicon

Ég vona að hún fari með þetta eins langt og hún getur.

CrazyGuy (IP-tala skráð) 10.6.2011 kl. 21:07

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég styð málstað hennar 100% og vona að hún linni ekki látum fyrr en þessari trénuðu stofnun verður gert skiljanlegt að hún er ekki yfir lög og siðgæði hafin. Svo þarf auðvitað að slíta hana af ríkisspenanum. Það er ekkert sem réttlætir að við borgum þrisvar sinnum rekstrarkostnað Landhelgisgæslunnar í þessa siðspilltu og ógeðfelldu stofnun.

 Merkilegt að enn skuli finnast fólk sem heldur áfram að grafa undan og ráðast á fórnarlömbin. Þér er vonandi ekki sjálfrátt.

Jón Steinar Ragnarsson, 10.6.2011 kl. 21:13

5 Smámynd: Óli minn

Kjartann minn ... ég verð nú að fá að segja eins og er að miðað vð það sem þú segir þá lítur ekki út fyrir að þú hafir kynnt þér málið.

Þú ert a.m.k. einn af afar fáum sem efast enn um trúverðugleika Sigrúnar.

Óli minn, 10.6.2011 kl. 21:48

6 Smámynd: Óli minn

Afsakaðu ... Kjartan, ekki Kjartann.

Óli minn, 10.6.2011 kl. 21:49

7 Smámynd: Kjartan Eggertsson

Jón Steinar segir að kikjan sé trénuð stofnun. Það getur vel verið, en það kemur þessu máli ekkert við. Sigrún Pálína er ekki fórnarlamb kirkjunnar. Það er þá alveg eins hægt að halda því fram að hún sé fórnarlamb alls samfélagsins. Kristindómurinn er eitt - kynferðisglæpir annað.

Kjartan Eggertsson, 10.6.2011 kl. 22:15

8 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Mér finnst, að fólk, sem hefur óbeit á því sem herra Karl stendur fyrir í trúarefnum, ætti að halda sig til hlés, þegar deilt er um, hvort hefndin nái fram að ganga. Þetta gildir m.a. um Jón Steinar Ragnarsson.  

Sigurbjörn Sveinsson, 10.6.2011 kl. 22:18

9 Smámynd: Óli minn

Víst er Sigrún fórnarlamb kirkjunnar, Kjartan. Þangað leitaði hún einmitt vegna þess að hún hélt að kirkjan myndi geta veitt henni huggun og skjól eins og tilgangur hennar á að vera í svona tilfellum. Svo lendir hún bara í siðlausum kynferðisbrotamanni, biskup þar að auki ... og á fullum launum hjá íslenska ríkinu (samfélaginu - rétt hjá þér) við að reyna að koma vilja sínum fram við hana. Svo reyna ýmsir kirkjunnar menn, þar á meðal Karl, að koma í veg fyrir að hun nái fram réttlæti.

Common ... Kjartan.

Óli minn, 10.6.2011 kl. 22:23

10 Smámynd: Kjartan Eggertsson

Óli minn! Það er eflaust rétt túlkun hjá þér að kirkjunnar menn hafi ekki getað veitt Sigrúnu Pálínu huggun og skjól. En hún er ekki þar með fórnarlamb. Ef Sigrún Pálína ætlar með einhverjum hætti að ná sér niður á mönnum sem höfðu enga möguleika á að höndla þetta mál eða gerast dómarar í því, þá er það farið að snúast upp í andhverfu sína.

Kjartan Eggertsson, 10.6.2011 kl. 22:37

11 identicon

Hvernig reiknast þér það til að trúverðugleiki Sigrúnar hafi eitthvað minnkað, einmitt þegar ásakanir hennar hafa hlotið mikinn meðbyr í samfélaginu á síðustu misserum? Ég myndi halda að þú þekkir málið ekki það vel að geta fjallað um trúverðugleika hennar sem fórnarlambs, ekki frekar en að ég þekki þig nægilega til að teljast sannfærður um ágæti þitt sem skólastjóra Tónskóla Hörpunnar.

Jón Flón (IP-tala skráð) 10.6.2011 kl. 22:56

12 Smámynd: Sigurbjörn Sveinsson

Enginn hefur sagt að trúverðuleiki hennar hafi minnkað. Aðeins var tiltekið að trúverðuleiki hennar myndi ekki vaxa við þessa kröfu. Ekki er efast um það, sem fyrir hana bar. Það gefur henni hins vegar ekki fortakslausan rétt til að gefa okkur hinum fyrirmæli um viðeigandi ráðstafanir.

Kærandi í sakamáli gerir kröfur m.a. um bætur; það fellur í hlut annarra að fjalla um hversu þær kröfur eru réttmæta.

Sigurbjörn Sveinsson, 10.6.2011 kl. 23:07

13 Smámynd: Óli minn

Jamm, auðvitað verður maður bara að leyfa þar til bærum aðilum að komast að niðurstöðu í málinu og vona að hún verði sem sanngjörnust.

En ég styð Sigrúnu heilshugar í því að sækja málið af fullum krafti og freista þess að ná fram niðurstöðu sem hún getur sætt sig við. Mér finnst rétturinn allur vera hennar megin og frammistaða Karls biskups þannig að skaðinn og miskinn varð mun meiri en hann þurfti að verða. Og var hann þó ærinn fyrir.

Óli minn, 11.6.2011 kl. 01:26

14 identicon

Þessi grein styrkir trúverðuleika hennar og annarra. Eru ekki fórnarlömb kirkjunnar, góður þessi eða hitt þó heldur.

DoctorE (IP-tala skráð) 11.6.2011 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband