Bķómyndaleikur löggunnar

Žaš er eflaust rétt aš sumir ungir piltar sem nżkomnir eru meš bķlpróf halda aš akstur sé eins og tölvuleikur og komi eitthvaš fyrir megi bara rķstarta leiknum

En grun hef ég um aš sumir lögreglumenn haldi stundum aš lögreglustarfiš sé spennandi bķómynd og aš henni lokinni taki viš annar veruleiki.

Žessi eltingarleikur lögreglunnar į eftir ökuföntum er hįskaleikur og žarf aš fara aš taka į og banna.  Fyrst hęgt er aš hafa upp į mönnum sem virša ekki ökuhraša meš földum myndavélum žį į aš lįta žaš duga.  17 įra piltar sem vķsvitandi hafa gefiš ķ į einhverjum staš sem žeir telja vera alveg öruggan og uppgötva aš lögreglan hefur stašiš žį aš verki  eiga žaš til aš taka barnalegar og rangar įkvaršanir, -viš styngum lögregluna af.  Sį sem tekur svona įkvöršun er ekki ķ jafnvęgi, hefur ekki skżra hugsun og ķ raun hręddur -og hefur ekki vald į ökutękinu.  Sé lögreglunni ant um aš viškomandi fari sér og öšrum ekki aš voša žį į hśn ekki aš elta viškomandi meš blikkandi ljósum og sķrenuvęli.  Žaš eru til mörg önnur rįš til aš nį ķ viškomandi ökumann og taka į mįlinu.  Stöšvum hįskaleik lögreglunnar.


mbl.is Ökumanni veitt eftirför um Kópavog
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hreišar Eirķksson

Žś nefnir aš žaš séu mörg önnur śrręši til aš taka į mįlinu.  Ég er viss um aš almenningur og lögregla yršu žér žakklįt ef žś upplżstir um žessi rįš.  Svo viršist sem gervöll lögreglan, bęši hér og erlendis, hafi veriš žjįlfuš og menntuš įn žess aš hafa ašgang aš žessari žekkingu sem einhvern veginn viršist hafa rataš į žitt borš.

Sjįlfur žekki ég ekki mörg śrręši ķ žessu mįli en starfaši žó viš löggęslu ķ 20 įr.  Eftirfarir į ofsahraša eru vissulega neyšarśrręši en viš tiltekin skilyrši veršur ekki hjį žeim komist.

Hreišar Eirķksson, 6.8.2007 kl. 17:38

2 identicon

Góša kvöldiš.

Mér žętti ešlilegt aš ljósmynd af bķlnum myndi nęgja til sakfellingar eiganda bķlsins eša žess sem hann vķsar į sem ökumann.

Mér žykir žetta gešveiki - žessir eltingaleikir löggunnar. Bara til aš stoppa viškomandi og lįta hann fį gķrósešilinn?

Žess utan eru flestir lögreglumenn ekki meš nokkurs konar žekkingu į svona hrašakstri sjįlfir - frekar en brotamennirnir sem žeir elta - og bķlafloti lögreglunnar ekki geršur sértaklega til žess aš liggja vel į vegi! Žaš er nś ekki sjaldan sem löggan sjįlf hefur rataš ķ ógöngur - enda engin furša. Hver gęti keyrt t.d svarta marķu hratt įn žess aš valda sjįlfum sér og öllum vegfarndum stórkostlegri hęttu!

Taka mynd af hrašakstrinum - meš radartölunni į - og senda svo eiganda bķlsins sms meš stašsetningu fyrirtökunnar og gefa honum žannig fęri į aš hugsa sinn gang žar sem hann bķšur śt ķ runna - og koma sjįlfur į stöšuna og taka śt blśsinn.

Enginn stingur neinn af eša žarf aš keyra umfram getu ķ stundarbrjįlęši - haldandi aš hann sé aš spara sér pening.

DS

Danni (IP-tala skrįš) 6.8.2007 kl. 21:21

3 identicon

Heyršu kśturinn minn...held aš žś sért nś ekki alveg ķ lagi eša hvaš? Ętla nś aš minna žig į(og žś ęttir žį aš muna eftir žvķ žar sem žś segist hafa starfaš viš löggęslu ķ 20 įr aš eigin sögn), žegar lögreglan frį höfušborginni og selfossi sameinušust fyrir mörgum įrum aš elta einhvern truflašan einstakling frį Rvk įleišis til Selfoss. Nema hvaš aš viškomandi nįši ekki nema aš Hafnarfjalli žar sem hann fer fram śr enn einum bķlnum og lendir framan į gömlum hjónum meš svartklęddar hetjur ķ baksżnisspeglinum alla leiš til enda. Og žegar ég segi enda, žį meina ég enda. Viškomandi lést įsamt žaš dó annaš hjónanna, man ekki hvort žeirra. Mitt persónulega įlit er žaš aš lögreglan hafi įtt sķna sök ķ žessu mįli! Held aš ég sé ekki aš ljśga žegar ég segi aš slķkar eftirfarir séu ekki stundašar ķ dag hjį įrborgar lögreglunni. Enda kemur fram ķ fréttinni um slysiš į laugarvatnsveg aš lögreglan hafi misst sjónar af viškomandi sem bendir til žess aš löggan hafi ekki barist viš žaš aš hanga ķ stušaranum į viš komandi. Annaš sem ég vil benda žér į, er žaš aš lögreglan er oft į tķšum ekkert betri ökumenn en žessi mešal jón ķ umferšinni. Sem dęmi skal ég nefna žegar lögreglubķllinn valt į leiš ķ śtkall viš įlveriš ķ Straumsvķk. Forgangsakstur meš ljósum og vķtaveršum akstri sem endaši meš veltu ķ beygju žar sem malbikiš var žurrt, gott śtsżni, bjart og allmennt góš skilyrši. Og śt af hverju? Śt af žvķ aš žaš voru 2 menn aš slįst žarna einhverstašar...Hvaš er mįliš??? Var nś sjįlfur stoppašur į hellisheiši um nótt fyrir stuttu sķšan. Var lögreglan aš lįta mig blįsa og athuga ökuskķrteiniš mitt. Aš sjįlfsögu var ég edrś:) En žaš sem ég tók eftir var aš konan ķ faržegasętinu var ķ sķfellu aš segja bķlstjóranum til. Žaš kom nś seinna ķ ljós aš viškomandi var nemi. Hefur žessi nemi einhverja reynslu ķ žvķ aš aka į eftir ökumanni sem ekur į 150+ km. į klukkustund? Žaš held ég ekki. Einnig vil ég nefna aš félagi minn vann į žjónustuverkstęšinu hjį lögreglunni uppį höfša og ég get fullyrt aš žaš eru jafnmikiš af klaufum innan lögreglunnar og annarstašar! Mįliš er bara žaš aš lögreglan hefur enga sérstaka žjįlfun ķ svona eltingaleik svo vel sé og mį sjįlfsagt kenna ašstöšuleysi aš miklu leyti um. Lögreglan į ekki aš hanga ķ svona vitleysingjum! Annaš er einfaldlega stórfellt dómgreindarleysi!!! Žaš eru ašrar leišir en bķómynda ašferširnar! Kannski vegatįlmar? En ég ętla setja hér einn link į ķslenskt mynband sem er tekiš upp ķ lögreglubķl žar sem stušari er viš stušara. Og takiš eftir einu...löggan reynir aš snśa bķlnum sem hśn er aš elta innķ ķbśšargötu žar sem bķllinn hefši fariš nišur brekku og hugsanlega einn af žessum timburhjöllum žarna. Sem betur fer tókst henni žaš ekki. Vil ekki hugsa žį hugsun til enda!

http://youtube.com/watch?v=BZRnzNJcCQs

Hreišar. ég held aš žś ęttir aš hugsa žinn gang og opna augun fyrir žvķ aš žaš sem įšur var tališ virka, virkar ekki endilega ķ dag.
Viršingafyllst
Haukur Žór

Haukur Žór (IP-tala skrįš) 6.8.2007 kl. 22:24

4 identicon

Vil taka žaš fram aš žaš sem ég skrifaši įšan er beint til Hreišars sem skrifaši fyrstu athugasemdina!

Takk.

Haukur Žór (IP-tala skrįš) 6.8.2007 kl. 22:30

5 Smįmynd: Kjartan Eggertsson

Sęlir allir saman og takk fyrir aš nenna aš gera athugasemdir viš žessi skrif.

Hreišar!  Žaš aš nį aš elta uppi lögbrjót sem viršir ekki hįmarkshraša er bara hįlft verk.  Framhaldsverkefniš er aš vinna ķ mįlum žess manns žannig aš ekki komi til žessa hrašaksturs aftur.  Aš sjįlf sögšu er hęgt aš taka į öllum mįlum.  En žaš kostar tķma og orku og vilja og trś og vissu um aš menn rįši viš aš verkiš.  Hafi slikt verkefni ekki veriš į verkefnaskrį lögreglunnar hingaš til žį hlżtur žaš aš vera eitt af verkefnum hennar ķ framtķšinni. 

Kjartan Eggertsson, 6.8.2007 kl. 22:44

6 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Žetta er mikiš tilfinningamįl žaš er aušséš į žessum athugasemdum sem hér eru. Ég er žvķ mišur alveg ósammįla žér félagi Kjartan og tel aš viš veršum aš efla viršingu lögreglunnar žannig aš "ungir " ökumenn viti aš žaš er ekki lausn aš stinga lögregluna af. Žeir verša aš vera vissir um aš žaš sé ekki  hęgt. E.t.v. žarf aš žjįlfa lögreglumenn ķ hrašakstri og aš bregšast viš žessum ašstęšum en ég myndi treysta mér ķ žennan hraša  ef ég žyrfti ekki aš óttast aš löggan tęki mig :) Löggęslan į aldrei aš žurfa aš gefast upp fyrir lögbrjótum hvort sem er ķ umferšinni eša annarsstašar. Žaš getur kostaš mörg mannslķf aš slį af žó lögreglan hafi metiš žaš svo ķ sķšasta tilfellinu į  Laugavatnsvegi, žar sem lķtil umferš var en endaši samt į ömurlegan hįtt. Varšandi myndir ožh žį er žetta ekki bara spurning um aš innheimta og refsa heldur aš gęta lag og reglna, alltaf į sem farsęlastan mįta. Ég stend meš löggunni žó hśn hafi stundum tekiš mig fyrir of hrašan akstur en  žaš er bara fyrir žaš aš hįmarkshraši er of lįr aš mķnu mati. Danni žaš geta allir lent ķ óhöppum jafnvel viš sjįlf svona góšir bķlstjórar...

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 8.8.2007 kl. 20:57

7 Smįmynd: Georg Eišur Arnarson

Sammįla Kolbrśnu, kv.

Georg Eišur Arnarson, 8.8.2007 kl. 23:04

8 Smįmynd: Kjartan Eggertsson

Sęl Kolbrśn.

Žaš er ekkert samasemmerki į milli viršingarinnar viš lögregluna og vitneskjunnar um aš žaš sé ekki lausn aš stinga lögregluna af.  Žeir sem reyna žaš eru ekki meš fullu viti žį stundina sem žeir aka eins og brjįlęšingar og stefna lķfi annarra ķ hęttu.  Sama gildir um lögregluna, -žaš er ekkert annaš en heimska aš ętla aš elta uppi ökunķšing sem hefur misst vitglóruna viš aksturinn af hverju sem žaš stafar.

Ég ętla rétt aš vona aš ekki verši tekinn upp sérstök žjįlfun fyrir lögreglumenn ķ hrašakstri. 

Ég hef enga sérstaka trś į refsingum sem fólgnar eru ķ fjįrśtlįtum fyrir žann sem brżtur lög og ég įtti ekki viš aš myndavélar gętu gegnt žvķ hlutverki aš hęgt vęri aš senda brotlegum rukkun į žęgilegan hįtt.  Sį sem stašinn er aš verki viš aš brjóta lög žarf ašstoš.  Hann žarf ašstoš lögreglunnar og annars fólks sem getur komiš viškomandi į rétta braut.  Žaš er ekkert gagn aš žvķ aš elta uppi ökunżšing ef žaš kemur ekki ķ veg fyrir aš hann endurtaki brotiš.

Lögreglan

Kjartan Eggertsson, 9.8.2007 kl. 16:52

9 Smįmynd: Kjartan Eggertsson

Lögreglan er ķ žjónustu okkar.  Viš eigum hvorki aš žurfa aš óttast samskipti viš hana eša aksturslag hennar į götum og vegum landsins. 

Kjartan Eggertsson, 9.8.2007 kl. 16:58

10 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll Kjartan. Viš žurfum ekkert aš karpa um žetta. Ef einhver hefur " misst vitglóruna viš aksturinn" į aš mķnu mati aš stoppa hann strax og ég held aš hann endurtaki ekki brotiš frekar ef hann er eltur uppi , nema sķšur vęri. Žaš er ekki endalaust hęgt aš ašstoša fulloršiš fólk  ( eša fólk oršiš fullt). Žaš ber lķka įbyrgš. 

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 11.8.2007 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband